Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Giai Ma Nhan Tam 2

Giai Ma Nhan Tam 2



Giai Ma Nhan Tam 2

Đạo diễn:La Vĩnh Hiền
Với sự tham gia của: Dương Di, Mông Gia Tuệ, Phương Trung Tín
Production:: TVB
Category: Phim Tình Cảm, Phim Hình Sự
Country: Phim Trung Quốc
Độ dài: : 25 Tập
Năm phát hành: 2013

Nội dung phim: Phim Giai Ma Nhan Tam 2 tiếp tục thành công của phần 1, trong phần phim Giai Ma Nhan Tam 2 này bác sĩ Cao Lập Nhân sẽ có mối tình tay ba với hai nhân vật do Mông Gia Tuệ và Dương Di đóng. Y tá Lý Ứng Xuân sẽ góp phần làm vui cho bhình sự và cách phá án bằng phương pháp y tâm thần để đọc và hiểu được suy nghĩ của tội phạm. Với cột truyện mạch lạc, hấp dẫn cùng dàn diễn viên toàn sao hy vọng bộ phim sẽ thành công hơn mong đợi.

Năm 2009, Giải mã nhân tâm được phát sóng ở hải ngoại trước khi chiếu trên TVB. Đến năm 2011, phim mới chính thức về TVB vào đúng dịp Tết Nguyên Đán. Vì phát đúng dịp lễ tết nên rating phim không cao như mong đợi, thế nhưng TVB vẫn đưa vào sản xuất tiếp phần 2. Nữ chính Từ Tử San sẽ đổi chỗ cho Dương Di, nội dung phim khai thác đề tài cảnh sát và bác sĩ. 

Vai nam chính vẫn do Phương Trung Tín đảm nhận, anh sẽ có cuộc tình tay ba với Mông Gia Tuệ và Dương Di. Riêng nữ diễn viên chính Từ Tử San, do bận đóng phim khác nên nhân vật do co đóng ở phần trước sẽ được "cho chết" ngay đầu phần 2.

Được biết, Phim Giai Ma Nhan Tam 2 sẽ có chuyện tình tay ba giữa Dương Di – Phương Trung Tín – Mông Gia Tuệ. Phương Trung Tín vẫn giữ vai trò trung tâm, là cầu nối giải quyết các vụ án bí ẩn liên quan đến pháp y và tâm thần.

Hai diễn viên hàng đầu của TVB hiện nay – Hồ Hạnh Nhi và Dương Di sẽ là đối thủ trực tiếp cho danh hiệu Ảnh hậu TVB 2012. Trong năm nay, cả Dương Di và Hồ Hạnh Nhi là diễn viên nữ góp mặt trong nhiều dự án phim kinh phí lớn của đài TVB.

Hồ Hạnh Nhi – Ảnh hậu TVB năm ngoái mở đầu năm 2012 đầy thành công với bộ phim tình cảm hài Wish and Switch – tác phẩm đứng thứ 10 trong top những bộ phim truyền hình có rating cao nhất của đài TVB nửa đầu năm 20! 12. Trong khi đó, bộ phim cổ trangDiệu Vũ Trư�! �ng An&n bsp;mà Hồ Hạnh Nhi đóng vai chính cũng lọt Top 5 bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất. Tiếp nối hai tác phẩm này là bộ phim được đánh giá cao Ghetto Justice 2 (Nộ hỏa nhai đầu), bắt đầu phát sóng từ ngày 30/7 tới.

Ngoài ra, Hồ Hạnh Nhi cũng mới hoàn thành phân cảnh cuối cùng trong bộ phim lãng mạn Seasons of Love và sẽ tham gia đoàn phim Triumph in the Skies 2 trong cuối tháng Bảy này.

Dương Di cũng không hề "kém cạnh" Hồ Hạnh Nhi khi có trong tay 5 bộ phim truyền hình đáng chú ý. Tác phẩm The Hippocratic Crush của Dương Di không chỉ được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao mà còn là tác phẩm có rating cao nhất của đài TVB trong nửa đầu 2012.  Ba bộ phim truyền hình sắp phát sóng Silver Spoon, Sterling! Shackles và Justice Attack cũng là những tác phẩm được đánh giá cao và nhận được sự mong đợi của đông đảo khán giả. Vào nửa cuối năm 2012, Dương Di tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình Giai Ma Nhan Tam 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét