Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Xem phim Thoi Gian Khong Cho Doi

Phim Thoi Gian Khong Cho Doi



Thoi Gian Khong Cho Doi

Director:Trần Vịnh,
Actor/Actress: Quốc Vinh, Thái Trung Việt, Mai Hải Anh, Ba Gò Vấp, Hà Phạm, người mẫu La Ngọc Duy...
Producted by: : N/A
Phm của: Phim Tình Cảm, Phim Chiến Tranh
Phim nước: Phim Việt Nam
Độ dài: : 12 Tập
Publish date: 2012

Nội dung phim: Phim Thời Gian Không Chờ Đợi: nói về đề tài chiến tranh. Trên cái nền bối cảnh một làng nghề làm gốm và giỏi võ nổi tiếng ở đất Thủ - làng Tân Phước Khánh - với những con người giàu lòng yêu nước căm thù giặc Pháp cướp nước như Hai Nghĩa và đại gia đình của mình, Tám Thịnh, Chín Khương…chuyện phim là một cuốn sử Biên Niên ghi chép những trang sử hào hùng thẫm đẫm máu và nước mắt của Đất và Người Bình Dương, trải dài suốt từ những phong trào kháng Pháp của nông dân đầu thế kỷ, Nam Kỳ Khởi nghĩa 1940 nổ ra, Cách Mạng Tháng Tám thành công rồi chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 chia đôi đất nước, chiến tranh chống Mỹ và tới tận ngà! y hòa bình thống nhất đất nước 1975.

Không! dừng lại đó, từ đống hoang toàn đổ nát sau chiến tranh và cái nghèo đói đeo đẳng vì đường lối sai lầm về mô hình kinh tế tập trung, quan liêu, bao cấp, con cái của những thế hệ cách mạng đi trước lại tiếp bước cha ông mình, vươn lên, tự "cởi trói", một lòng một dạ đi theo Đảng theo bác Hồ, chung tay góp sức xây dựng lại quê hương giàu đẹp như ngày nay.

Phim lấy bối cảnh ở Bình Dương tại một làng làm nghề gốm truyền thống với những cảnh quay hoành tráng. Phim Thời Gian Không Chờ Đợi sẽ là biên niên sử ghi lại những trang sử hào hùng của dân tộc ta nói chung và con người Bình Dương nói riêng với những hình ảnh đầy máu và nước mắt.

Ngoài ra phim còn cho thấy cảnh khổ của dân ta sau chiến tranh với những hình ảnh nghèo đói, chết ! chóc và bệnh tật cùng những đường lối sai lầm trong chính sách quan liêu tham nhũng của cán bộ. Đặc biệt phim Thời Gian Không Chờ Đợi đánh dấu hình ảnh khác nữ Mai Hải Anh sau những scandal gây sốc trước đó, trong phim cô sẽ vào vai cô gái dịu dàng, trong sáng giỏi việc làm gốm và rất yêu nước.

Xem Phim Thời Gian Không Chờ Đợi sẽ được lên sóng kênh truyền hình thành phố Hồ Chí Minh HTV9 để chào mừng ngày lễ lớn 30-4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét